Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 5

Chap 5 – Cậu… hãy làm trợ lí cho tôi đi! – MO?? – Cậu không nghe rõ hả? Vậy để tôi nói lại nhé! CẬU HÃY LÀM TRỢ LÍ CHO TÔI ĐI! – Cái gì? Trợ… trợ lí… á? – Sung Min lắp bắp. – Ukm. Xem ra cậu đã hiểu vấn đề rồi… Đọc tiếp Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 5

Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 4

Chap 4 ———-Flash back—————– Phòng tổng giám đốc. -AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA… Bực mình chết đi được. Cậu ta là cái gì mà con của bạn của umma rồi lại còn là em ruột của anh rể tương lai của mình…. Aish… Sau “ bài giảng ” 3 phút của Dong Hae ( mà thực ra là 30phút )… Đọc tiếp Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 4

Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 3

Chap 3 – Yaaaaaa~ Cậu đi đứng kiểu gì đấy? Đổ hết coffee lên người tôi rồi! – Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi… – Sung Min rối rít. – Cậu có biết bộ đồ này giá bao nhiêu không hả? Cậu nghĩ xin lỗi là xong à? Nếu chỉ cần xin lỗi thì trên đời… Đọc tiếp Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 3

Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 2

Chap 2 8h sáng tại tập đoàn KM – Hyukie à, hyung đến công ty đi không muộn! Em lên trước đây! – Sung Min chào tạm biệt hyung mình rồi nhanh chóng chạy ra chỗ thang máy. Phòng kinh doanh… – Annyeonghasaeyo! Em là Lee Sung Min, nhân viên mới. Mong mọi người giúp đỡ! – Sung… Đọc tiếp Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 2

Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 1

Author: Lollikyumin Pairings: KyuMin, EunHae , KangTeuk, HanChul,… Disclaimer: KyuMin không thuộc về au, nhưng trong fic này au được quyền hành hạ… hehehe Rating: K+ Category: Fun, pink, HE Summary: Khi Sói và Thỏ làm cùng công ti và ở cùng một nhà… Chap 1 RENG~~~~~~~~~ RENG~~~~~~~~~~~~~~~~~~ – Minnie! Em dậy ngay cho hyung. – Một con Khỉ tay… Đọc tiếp Sói “lai” dê và Thỏ ú – Chap 1