~ WELLCOME ~

Sau bao năm tháng lặn ngụp, bạn đã trở lại và… ăn hại hơn xưa~ Hoan nghênh mọi người ghé thăm nhà bạn. Nội quy vẫn như cũ, mọi người lưu ý nhé. Bạn cảm ơn❤

Rules

1. Đây là blog có chứa các nội dung liên quan đến Boylove, fanfic (đồng nghiệp văn) về các thần tượng, mong các bạn suy nghĩ kĩ trước khi tham quan trong đây.

2. Các bộ fanfic/ đam mỹ được viết, dịch và edit tại đây là công sức của bạn Kú, vì vậy mong mọi người không mang ra ngoài khi chưa có sự đồng ý.

3. Sẽ share word cho mọi thứ sau khi hoàn tất. Các bạn vui lòng lưu giữ word cho riêng mình.

 

24 thoughts on “~ WELLCOME ~

  1. xin chào, reader mới🙂 mình đọc bộ Chiết dực đích thanh điểu ấy mà, nhưng mà chưa xong :((( cho mình làm quen đi… lúc ngó xung quanh thấy Kyurin ship Jinkook ha :3 mình cx ship Jinkook :3

    1. A… rất vui được làm quen, mình là Kyurin 98er, gọi là Kyu hoặc Rin thui dc rùi :3
      Uhm mình ship JinKook rùi JinV nữa… thực ra là hơi có thiên hướng 3P mấy chẻ :”>

    1. Thật xl bạn, mình ko có nhu cầu mua, nhưng nếu bạn cần giúp đỡ PR thì mình rất sẵn sàng ^^ ko biết hạn đóng order của bạn là khi nào vậy?

  2. xin chào ^^…mình vừa tạo dc wordpress…và mình đang muốn kết bạn a ^^..đọc cái trên cũng thấy là một gnuoiwf vui tính và hay bị hâm (giồng mình) :))…làm quen nhá ^^…mình tên Yas, Jin, Ngân Vũ muốn kêu sao cũng dc a…96er…ta yêu haehyuk, kyumin và tất cả các cps còn lại a :))….

    1. keke rất zui dc làm quen vs ss, e là Kyurin 98er, e gọi ss là Vũ nhá ^^ bạn bè thân thiết gọi e là Kyu, ss hok thick thì gọi gọi Rin là dc, e fan kyumin, eunhae (hok kì thị haehyuk nên ss yên tâm chỉ sợ ss kì thị eunhae ship thui ^^)

        1. pải pải =)) thế thì tốt rùi tại có nhiều người kì thị lắm, e thì thick EH tại thick fic nó nhẹ nhàng chút đó mà chứ còn thấy EH hay HH ji thì đều là Lee Hyuk Jae và Lee Dong Hae của SJ thui ;))

Gửi phản hồi

