Giới thiệu đam mỹ – Hoàng huynh

Tên đam mỹ: Hoàng huynh

Tác giả: Lê Hoa Yên Vũ (tác giả iu thick của ta *vỗ tay*)

Thể loại: Đam mỹ, cung đình, huynh đệ văn, ngược luyến

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn (đang trong quá trình beta sửa chữa lại)

Độ dài: 8 chương + phiên ngoại

Edit và Beta: Chương 1-6 Thượng: haodouhua | Chương 6 Trung-Hoàn phiên ngoại: Hạ Nguyệt-Lai Khứ@wp

Giới thiệu: (Theo… ta ^^~)

Ban đầu đọc thì cảm thấy rất mâu thuẫn với Cao Thiên (công). Sau mới dần dần thấu hiểu tình cảm mà hắn dành cho ca ca. Hắn vì tình cảm với Cao ca mà tìm mọi cách soán đi ngôi vị hoàng đế của y chỉ để có thể có được y. Nhưng dù làm cách gì thì y cũng vẫn cự tuyệt hắn. Cao Thiên cuối cùng vẫn là không buông tha, bắt y trở về bên hắn.

Cái tình cảm huynh đệ nhẹ nhàng cứ thế mà dần dần nảy nở, ta đọc bộ này lâu tới mức bây giờ nội dung từ đầu đến cuối cũng chỉ còn là mang máng nhưng cái cảnh Cao Thiên đẽo trâm cài tóc cho ca ca hắn, cảnh hắn hứa từ bỏ giang sơn xã tắc mà cùng ca ca sinh sống nơi sơn thủy hữu tình đến suốt đời suốt kiếp làm ta nhớ mãi a.

Vậy mà… Mọi sự hiểu lầm kia đùng một cái ào tới, tất cả oán hận cứ thế mà chồng chất không giải tỏa được. Đoạn Cao ca chết ta khóc hết nước mắt. Nhưng tiết lộ vs mn là dù thế nào thì nó vẫn cứ là HE. =]~

Một bộ ngược luyến cảm động a~ *chấm nước mắt* Mọi người đọc thử nhé cơ mà tin buồn là Hạ Nguyệt tỷ đang beta lại bộ này nên đặt pass, bản word ta trc đây do lười mới copy và chỉnh sửa dc 2 chương đầu T^T. Có gì mn đọc trc đến chương 6 rồi sang xin Nguyệt tỷ cũng dc, sau này bạn sẽ làm lại bản word sau😀

Link dẫn đến bộ edit:Hoàng huynh

3 thoughts on “Giới thiệu đam mỹ – Hoàng huynh

  1. hic bạn ơi mình đã đọc đến chương 6 rồi, nhưng mà những chương kế tiếp bên nhà Nguyệt tỷ đã private rồi😦, mình không đọc được hết, nếu bạn có thì cho mình xin word với nhé, mình sẽ giữ riêng để đọc thôi. Mình cám ơn bạn nhiều. Email của mình là jantran211@gmail.com. Mong tin bạn

  2. bạn yêu yêu quý lần đầu tiên gặp ơi
    tớ xin xông thẳng vào vấn đề là cậu có thể tặng cho tớ bản word của truyện này ko? Ô.Ô
    tớ đọc đến chương 6 rồi, cóp cũng đến chương sáu rồi mà bị đứt đoạn.
    làn cái nerve trong đầu tớ cũng phựt cái luôn.
    tớ vật lộn từ tối hôm qua đến nay(thực ra có mỗi tối qua, sáng tớ đi học,(chẳng liên quan o..o)), và tớ mong muốn cấp thiết bạn có thể gửi word cho tớ, nếu bạn còn, và chưa hoàn chỉnh cũng đc.
    tớ thực sự rất cuồng word, phải có đến gần 600 quyển rồi.TT
    vì vậy thực sự mong cậu vì một bạn có cùng sở thích tự ngược vs truyện Lê Hoa Yên Vũ và ham hố bản edit, gửi word cho tớ nếu đc nhé, vào mail: khongnghiratena@gmail.com
    nếu cậu ko gửi đc cũng ko sao đâu, tớ vẫn xin chân thành cảm ơn
    cảm thấy đc an ủi nếu cậu đọc đến tận dòng này.

Gửi phản hồi

