[HCM-TQ] KrLen shop – Nhận order bookmark theo yêu cầu đợt 1

(¯`·._.·[ KrLen shop ]·._.·´¯)

Như đã thông báo từ trước là bạn cùng với tiểu nương tử (Len) sẽ mở shop và đây là mặt hàng thứ 2 sau đam mỹ mà bạn nhận làm. Vì đặt làm bookmark phải làm với số lượng nhiều nên bạn mở thành từng đợt order nhé ^^

Hình mẫu và giá cả

Loại 1

Size: 14.5 x 5 (cm)

Chất liệu: giấy bìa dày cán bóng, 2 mặt hoặc 1 mặt

Gía: 5k/1 mặt và 7k/2 mặt

Loại 2

Size: 14.5 x 5 (cm)

Chất liệu: giấy bìa dày cán mờ, 2 mặt hoặc 1 mặt

Gía: 5k/1 mặt và 7k/2 mặt

Loại3

Y chang 2 loại trên nhưng bạn ép plastic thêm vào loại này làm 2 mặt thôi nhé

Gía: 8k/1 cái 2 mặt

Order trên 20 cái (1 mặt) hoặc 16 cái (2 mặt) giảm 5%, 3 bạn order đầu tiên giảm 3%

Cách thức mua hàng

Đăng kí theo mẫu sau rồi gửi tại đây hoặc qua email của shop

Họ & tên:

Địa chỉ:

Số đt:

Số lượng bookmark muốn đặt (1 mặt or 2 mặt/ loại 1, 2 or 3):

Link hình (có thể liên hệ để chọn hình sẵn có từ shop):

Ship hàng hay nhận trực tiếp tại nhà hay nhận trực tiếp tại địa điểm freeship:

Gửi vào tài khoản hay đưa trực tiếp (Tên người gửi/ngày gửi/ tổng tiền):

Thông tin liên lạc

Tên chủ shop:  Kyurin & Len ( 98er )

Số đt: 012 6488 6670 (Kyurin) _ 0908 284 748 (Len)

Địa chỉ: Số 7, đường 10, khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, Quận 7, tp. HCM

Y!H : ha_linh1998 or seishin_okami1972

Email: ha_linh1998@yahoo.com

Cách thức thanh toán

Chuyển tiền trực tiếp tại nhà hoặc các địa điểm freeship hoặc qua bưu điện hoặc qua tài khoản ngân hàng.

_ Các bạn liên hệ trước và đến thẳng nhà mình để gửi tiền (địa chỉ ở trên)

_ Các bạn liện hệ để hẹn địa điểm gặp (nội khu vực quận 7 và quận 4, nếu xa hơn thì sẽ bàn sau)

_ Gửi qua bưu điện tới thẳng địa chỉ nhà mình (cách này mình đã thử vài lần, tuy không bị thất lạc nhưng khá là không an toàn => bất đắc dĩ hãy làm cách này nhé ^^)

_ Gửi qua tài khoản ngân hàng:

Tên chủ tk: Phạm Thị Thanh Hà _ Ngân hàng Vietcombank

Số tk: 0071004589778

*Hai cách cuối để nghị sau khi gửi nhắn tin cho mình để mình kiểm tra

Trong trường hợp bạn đặt với số lượng ít thì để cho tiện, bạn có thể thanh toán bằng card điện thoại cho 1 trong 2 đứa bọn mình.

Cách thức nhận hàng

_ Sau khi có hàng, mình sẽ update hình ảnh hàng để bạn xem, nếu có gì không vừa lòng có thể đổi.

_ Các bạn có thể đến trực tiếp nhà mình để kiểm và nhận

_ Trường hợp ship hàng (+ thêm tiền ship) mình sẽ ship tận nhà

_ Địa điểm freeship là nội trong quận 7, quận 4

Order đợt 1 (8/10/2012 – 15/10/2012)

Lịch làm việc dự kiến:

8/10-15/10: Bạn sẽ nhận order từ mọi người và des trước.

15/10-22/10: Bạn sẽ đi in và gửi trả hàng cho mọi người.

22/10: Dự kiến mở order đợt 2

(Tất cả lịch trên có thể thay đổi tùy vào số lượng người order)

Shop kinh doanh để phục vụ những bạn có cùng sở thích, mọi thông tin trên đều hoàn toàn chính xác!!!

35 thoughts on “[HCM-TQ] KrLen shop – Nhận order bookmark theo yêu cầu đợt 1

  1. tớ k có tk, cậu chuyển vô tk dưới đây cho tớ đi, chuyển 215k là được rồi. Coi như xong chuyện

    Ngân hàng Viettin bank:
    Tên: Cao Khánh Linh
    Số TK: 711A58303282
    Chi nhánh: Thanh Xuân, Hà Nội.

    Chuyển trước thứ 3 nha( tại sau thứ 3 chủ tk đóng order k nhận tiền nữa) chuyển xong nói tên để tớ sms cho chủ tk

  2. Minh k co tk, cau chuyen vo 2 tk nay, chuyen roi thi bao to de kiem tra ^^ ( chuyen truoc thu 3 nhe vi minh can gui truoc khi dong order)
    MB bank
    CTK: Phạm Anh Tú
    STK: 9704 2220 4524 5479 ( chuyen phan con thua)

    Ngân hàng Techcombank:
    Tên: Hoàng Thùy Linh
    Số TK: 10323425165013
    Chi Nhánh: Bách Khoa, HN.
    chuyen 215k

    chuyen xong bao minh ngay chuyen + ten nguoi gui tien de minh sms voi chu tk , chuyen truoc thu ba ho minh =w=

    1. Bạn cho mình xin FB để tiện liên lạc nha, có vài tấm hình nhỏ quá, phóng ra bị bể hết, ko làm dc, mình muốn gửi lại để bạn chọn hình khác nên có ji bạn cho mình xin nick FB nha

          1. Shop có gửi mail cho bạn, nhưng mail bạn cũng cấp hình như bị lỗi. Bạn có thể hủy đơn đặt hàng, cho mình xin lại stk ngân hàng, mình gửi trả lại tiền cho bạn.

  3. Mình đã gửi tiền [300k tên ngừoi gửi là tân thị hoa nhị bạn check nha ~]
    Mình đặt 40c bookmark 1 mặt.toal là 320k [Lúc chuyển tiền mình chuyển thiếu 20k khi giao dịch mình đưa luôn được không?]

    1. Mình nhận dc 300k rồi nhé. Có ji bạn cứ gửi hình qua mail cho shop mình nha, thks bạn🙂 Có điều bạn cho mình hỏi là bạn làm loại 1 mặt cán bóng hay ép plastic? tại mình thấy cho đơn order bạn điền cả 2 loại á

      1. T_T điền lộn ấy mà ~ tại lúc ấy order bằng ĐT nên quên sửa lại =]]]
        Ép plastis đi😀
        Hmm, mình gửi link hình tại đây đc không ? tại gửi mail yahoo thì không biết gửi :((
        Hmm, mà trước 3/4 in xong không nhỉ ~ được thì ship đển đầm sen hộ mình [ tại nhà trong hẻm khó kiếm lắm =]]] giờ thì khoảng 1giờ đc không ?

          1. hmm, xong thì sms cho tớ.
            Tớ không tiện nhận hàng qua bưu điện nên có gì thì ship đến nhà mình đi khi đó mình đưa địa chỉ.
            số phone mình có gì thì sms : 0186937849

  4. Bạn ơi, mình đặt 40cái bookmarrk một mặt chứ k phải 2 mặt( tại lúc đặt ghi nhầm ). toal là 320 lúc gửi mình gửi thiếu 20k khi giao hàng mình đưa thêm 20k nữa được không?
    Hình mình sẽ gửi sau~ [ mà shop có sẵn hình đam mỹ không ?( cổ trang – hiện đại cũng được miễn là bl là ok~ ) có thì in 40 mẫu khác nhau cho mình cũng được -]
    Hmm, bạn có ship về q11 được không? được thì mình trả thêm phí ship[ mình không. tiện nhận hàng bưu điện được thì giao hàng trực tiếp nhé.~ ]

    1. Bạn chỉ việc điền vào mấy cái ô ở dưới trong đơn order thôi mà… (Cái link order mình vừa mới gửi ý)… Phiền bạn điền giúp bọn mình để bọn mình dễ quản lý đơn đặt hàng nha, thks bạn!

Gửi phản hồi

