Giới thiệu đam mỹ – Chỉ diên

Tên đam mỹ: Chỉ diên (con diều)

Tác giả: Phong Khởi Liên Y

Thể loại: Đam mỹ, cung đình, ngược văn, HE.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn

Độ dài: 17 chương + phiên ngoại

Edit và Beta: Dạ Tử Nguyên Vi

Giới thiệu: 

Cái văn án của nó có nhiều câu hảo ý nghĩa nha:

Giấy đã hỏng, thì không thể trở thành diều…

Thiếu niên đem bán tấm thân ốm yếu của mình đổi về một trăm lượng bạc.

Trong sát na khi lao từ cỗ kiệu kia ra, Quân Chân vẫn tưởng rằng một đời của mình sẽ cứ như vậy mà kết thúc

Không tài nào ngờ tới sẽ được ngôi cửu ngũ chí tôn Huyền Trăn cứu thoát từ vó ngựa.

Vừa bước vào cung môn sâu tựa biển, Quân Chân tuy nhận quân ân,

Lại phát giác ánh mắt cao ngạo của người nọ luôn xuyên qua trùng trùng điệp điệp những khuôn mày ngài chốn hậu cung hướng về phía mình …

“Hãy đem bản thân ngươi giao cho ta, ta có thể khiến ngươi muốn bay cao bao nhiêu liền sẽ bay cao được bấy nhiêu!”

A! Một con diều giấy bị trói buộc dù sao vẫn không thể nào là một cánh chim, nếu bứt rời sợi dây, chỉ có một đường rơi và nát hỏng.

Vĩnh viễn không thể nào chạm nổi đến bầu trời.

Từ một con diều đã trở thành một câu chuyện cảm động, ta chính là một lòng khâm phục tác giả lắm lắm lun ý >///< Cái văn án thì đọc qua khá dễ hiểu rồi nên ta sẽ không tóm tắt lại nội dung đâu. Bộ này từ đầu đến cuối nói ngược thì ừ có ngược nhưng đi đi lại lại đều cảm thấy rất nhẹ nhàng, cái đau khổ, sầu bi phải từ từ mới thấm sâu vào làm ta cảm nhận được.

Càng đọc là càng thấy hay, đúng thể loại ta thích nhất, nhẹ nhàng mà không thiếu những hồi hộp, cầu mong. Giọng văn của người edit cũng rất hay và mượt đọc một đoạn thôi mà ấn tượng mãi tới hết bộ tiếc là del blog mất rồi T^T.

Đoạn gần cuối hay muốn chết, đọc mà ta nước mắt nước mũi tèm lem. Cái kết thực sự là viên mãn, tiếc cái ta hơi bị hụt khúc Huyền Trăn thổ lộ tâm tình với Quân Chân, trước đó toàn là hận thù rùi tràn lan đại hải cái tình tiết này nọ liên quan đến các nhân vật phụ khiến ta loạn hết cả lên, uất hận Huyền Trăn đến cùng cực thế mà đùng một cái người nói rằng không biết từ lúc nào người yêu Quân Chân.

Nói thế thui chứ ta là ta thích bộ này lắm, thêm một bộ gối đầu giường nữa. Mọi người nếu có thể thì hãy đọc thử bộ này nha~

Link dẫn đến bộ edit: Edit del blog rồi nên không có link, do ta in sách nên ta có bản word cơ mà chỉ có bản word được chỉnh sửa tùm lum để đem in thôi. Mọi người không phiền thì hú ta share cho. Ta chỉ share vì muốn giúp đỡ các bạn yêu tác phẩm này, phiền mn giữ cho riêng mình. Hình như trên wattpad cũng có người post lên nhưng ta anti thể loại mấy bạn trên wattpad hay làm nên không có để ý. Hôm qua mới đi cãi lộn với người ta vì tội dám đem fic Thỏ bông thôi là không đủ post lên wattpad “lần nữa”. Tiện đây ta báo luôn là có thể trong thời gian tới ta sẽ set pass fic chứ thật sự là chịu hết nổi mấy cái hạng người này rùi. Người đâu kì cục a.

135 thoughts on “Giới thiệu đam mỹ – Chỉ diên

  1. *đau khổ* ta tới trễ quá nhà edit đóng cửa mất tiêu rồi :(( *lắc lắc tay, ôm ôm* nàng cho ta xin word với nhaaa~~~ nghe nàng giới thiệu là biết truyện hay rồi :))

  2. Bạn ơi bạn có thể cho mình xin bản word Chỉ diên đc k . T nghe bạn gt rất đúng vs thể loại t thích, mà chủ nhà lại delblog r . Bạn cho t xin nhé , t chỉ giữ mình đọc thôi mail t: windycandy2211@gmail.com
    Thank bạn nha :*

  3. ta kím lâu lắm mới có người có bản word TT^TT hảo khổ tâm ah~, có thể cho ta bản word Chỉ Diên ko?! ta toàn ích kỷ chiếm ju~ nên cug~ chẳng rảnh mà đi share ai nên nàng cứ yên tâm ah~, mail ta đây: anika1208@yahoo.com

  4. là lá la la la, người đẹp thân ái ới ời ơi
    nàng có thể cho ta xin bản word của Chỉ diên được không *phao mị nhãn* mail của ta là punngao.kute@gmail.com
    thú thật ta cũng muốn đọc Chỉ diên lâu rồi nhưng người ta sợ ngược từ sau khi đọc Chỉ là lúc đó lòng ngẩn ngơ T^T Hôm nay liều mạng vác xác đi tìm lại thì mới biết editor đã del blog T^T
    *nói nhỏ* yên tâm, yên tâm, người ta chỉ giữ làm của riêng thôi, không share cho ai đâu *phao mị nhãn tập 2*
    người ta cảm ơn nàng, hân hạnh làm quen với người đẹp :”>
    thiệt ra ta ghiền đi đọc cảm nhận của người khác lắm, cảm giác như đồng bệnh tương lân ý. Nàng có rảnh mình mail tâm sự :”>

  5. Bạn ơi, có thể share cho mình bản word được không? Mình đc giới thiệu bộ này rất hay nhưng tiếc là ko có link xem. Tình cờ biết đc bạn có bản word, mong chờ bạn chiếu cố nha.

          1. bias kyu nhĩ…taz với nàg làm kết giao bằg hữu hk? nếu đc thì nói taz nge taz zới nàg bate lại bộ dm này thàh kyumin ver

          2. bằng hữu thì tất nhiên là dc… cơ mà ta ko ủng hộ đam mỹ chuyển ver lắm… dù sao cùng chỉ là cái tên thui mà🙂

          3. thật sự taz ko ràh về dm nhưg thật sự taz mún có đc 1 bộ dm kyumin ver zo chính taz beta…cảm thấy rất vui a nàg ko thjx taz cũg hk sao lắm bỡi vì mỗi ng` có 1 ý riêg nhưg taz mog sau khj beta xog bộ này mog nàg thữ 1 lần gé wa nhà taz nga~ >3<

          4. Uhm ý của ta ko pải vậy, đơn giản là tự edit thì ta ko có ý kiến, thực sự là nếu có bộ nào hợp vs KyuMin thì ta cũng thích đọc lắm, nhưng nếu đem bản edit của ng` khác về beta lại mà ko có per thì sẽ rất dễ gây thị phi. Nếu nàng có bộ nào hay muốn hợp tác edit vs ta thì ta rất sắn lòng thôi ^^

          5. ừm taz có bãn raw chiết dực đích thanh điễu cũa 1 ss cho taz nhưg taz ko có ý định chuyển ver chĩ muốn edit thôi nàg có hứg thú hk mún hợp tác zới taz…còn cái kja dm chuyễn ver kyumin đã có per r` nên taz mới ko khách sáo mà beta lại =]]z hk chúg nó chữi zới lại taz ko mún war zới ai cả :)) Taz tên Tiễu Nhi nàng thix cho taz xin cái yh khi nào taz beta xog…mog nàg hợp táz edit zới taz???

          6. Uhm ta là Kyurin… 98er áh… nàng xem có khi nào ta phải gọi nàng 1 tiếng tỷ tỷ hem a :”> dạo này hay bị hớ :”> Yh của ta: ha_linh1998 ^^ rất vui dc hợp tác vs nàng a~

      1. cảm ơn bạn rất nhìu! yên tâm, mình giữ bản word hay ebook để lưu trữ làm riêng thui, vì mình cũng là một editor nên rất trân trọng công sức edit của các editor khác, hk share lung tung đâu, hi hi…

          1. oa~~~ tỷ tỷ *đè nghiến* e bấn loạn dân nhà Hạ Nguyệt đã lâu nay mới làm quen dc *ôm ôm* hân hạnh quá :”3

  6. Chào bạn, bộ truyện này mình đã biết từ rất lâu, cũng đã từng đọc qua, mình rất thích nó,nhưng chưa kịp cop bản word về, hồi trước có quay lại nhà bạn edit để đọc lại nhưng bạn ấy đã del blog, mình quả thật rất tiếc, nay thấy bạn đồng ý share bản word mình cảm thấy rất vui mừng, mình mạn phép xin bạn bản word để giữ lại làm kỉ niệm . Mail mình là: phuongbinh_ga@yahoo.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều, rất vui khi biết đến nhà bạn ^^

    1. Mình đã gửi, bạn check mail đi nha! Trc có 1 số trường hợp của 1 số cá nhân, thay vì vào xin thẳng lại đi xin qua người này người nọ, như thế sẽ khiến link bị share rộng, mình thật sự ko thích như thế, nên mong bạn giữ cho riêng mình thui nhé, thks bạn.

    1. uhm nàng kéo xuống dưới có link MF ta share + vs pass đó. Nếu không giải dc pass thì cứ pm để ta gửi pass cho nàng. Vì editor đã đóng blog nên ta mới mạn phép share word thế này, do một số người hok thick đam bị share như vậy lắm nên phiền nàng hok phát tán rộng ra nha. Bản word vì làm để in ra thành sách nên cách dàn trang + một số hình ảnh để chú thích đã bị ta del mất có lẽ đọc hơi bất tiện, mong nàng thông cảm. Cảm ơn nàng nhiều! Chúc nàng đọc vui!

  7. B cho m xin bản word truyện con diều với nhé :”)
    Đã từng đọc 1 lần r nhưng h tìm lại k thấy nữa, thì ra là bị xoá r.
    Cảm ơn b nhiều ^^

    1. uhm bạn cho mình xin mail mình gửi cho còn ko thì mình có share link và pass ở dưới rùi đó mình share cái này chưa có dc editor đồng ý hay ji đâu chỉ vì mn xin nhiều thì mình giúp thui nên phiền bạn đừng phát tán nó rộng quá nha đa tạ

  8. bạn ơi cho mh xin bản word với mh thấy lời giới thiệu hay lém nên cho mh xin về đọc với \(>_<)/
    gửi meo dùm mh cang tốt, nha ^^

    1. [Link đã khóa, vì một vài lý do, mong mn hãy giữ nó cho riêng mình]
      Bản word của bạn nek do chỉnh sửa để in nên mấy cái hình của phần chú thích đều bị mình del hết mất rùi, bạn thông cảm nha~
      Gợi ý pass: Thể loại tiểu thuyết chúng ta đang đọc, viết theo phiên âm tiếng Trung (pinyin), không hoa, không cách
      Chúc bạn đọc đam dzui ^^

        1. hok có chi ^^ có điều bạn cố gắng chỉ phát tán nội bộ thân quen thui nhé, vì mình chỉ share do mún giúp đỡ các fan, chưa dc sự đồng ý của edit đâu, nên hok mún gây tranh cãi vs ai cả :”>

Gửi phản hồi

