[Lảm nhảm] ELF “chân chính”???

Uhm tình hình là những ELF nào thân thiết vs bạn thì đa số cũng biết việc này rùi… nó bắt đầu cách đây mấy tháng và đến bây giờ thì bùng nổ… Có lẽ đa phần bạn nào thích SJ lâu năm cũng cảm nhận được… ELF ngày nay, fanfic ngày nay, fangirl ngày nay… thật sự là thay đổi và khác xưa quá nhiều. Tình cảm thì một sớm một chiều hời hợt, phân chia ra làm đủ loại yêu ghét kì cục…

Bản thân bạn… câu này nói không biết bao nhiêu lần… mọi người có thể thấy là bạn thích rất nhiều người, nhiều thứ… Thích đam mỹ, thích BL (BL thật sự chứ ko pải cái BL của KyuMin EunHae HaeHyuk… do fan “thời nay” áp đặt vào). Thích BTOB, DBSK, bấn những cp như BNY, Hạ Lạc,… nhưng mà đối với bạn, không ai, không một thứ gì, có thể sánh được vs SJ… họ là những người bạn theo từ những ngày đầu tiên cho tới những ngày cuối cùng (ko mún nói là cuối cuộc đời mình) và bạn có thể đảm bảo 100% rẳng nó không phải là một lời hứa xuông mà mấy bạn fan “chân chính” ngày nay vẫn thích gào thét. Nó là một lời hữa được đúc kết qua năm tháng, qua từng giọt nước mắt bạn đã rơi, qua những khó khăn thị phi của người đời. Đã từng có lúc, kì thực là mới gần đây thui,… bạn đã dây dưa không giứt với việc từ bỏ làm ELF, tình yêu cho SJ thì vẫn cứ quá nhiều, nhưng cái danh ELF ko, là danh V-ELF h sao mà ô uế không chịu nổi. Đi đâu, nhìn đâu, cũng chỉ toàn thấy cái đám thổ phỉ nào đó đeo đủ thứ linh tinh gào thét lảm nhảm những thứ về SJ ji đó mà kì thật khiến bản thân ko biết làm sao họ có thể tự nhận mình là ELF.

Làm ELF để làm gì mà không thể yêu hết được 13 +  2 của SJ??? Kì thị, thậm chí là ghét thành viên này thành viên nọ chỉ vị họ bỏ rơi SJ 13, chỉ vì họ không đẹp, chỉ vì họ làm chuyện kì cục, chỉ vì họ… Làm ELF để làm gì mà không thể chịu được EH vs chả HH, EH HH là ai??? Ko pải là EunHyuk DongHae của SJ thì là ai??? họ nằm trên hay dưới thì họ vẫn là “đàn ông”??? Đừng áp đặt cái suy nghĩ của tình yêu nam nữ bình thường vs BL. Kì thật nếu là Hyuk vs Hae mà là gay thật, thì chả ai quan tâm trên hay dưới đâu, cái họ quan tâm là sự cân bằng, là tình cảm họ dành cho đối phương kìa. Và làm ELF để làm gì mà suốt ngày chỉ biết gào thét yêu SJ, 4ever ELF nhưng chả thấy yêu, chả thấy ủng hộ cái ji, chỉ biết mượn SJ đánh bóng tên tuổi bản thân trên fansite, FB, Tweet, này nọ… chỉ biết gào thét khoe khoang vs người ta là mình nắm được áo Hyuk, được “cào” Hyuk rùi,… Bạn biết,… fan mới thời nay rất nhiều, mn ủng hộ SJ bạn mừng còn ko kịp… nhưng cái kiểu ủng hộ này… tự nhận mình là ELF “chân chính”… ko thấy ngượng mồm sao???

Bạn chả có muốn thanh lọc blog hay cấm cản cái ji ji đó… bạn luôn mong muốn SJ được ELF yêu thương và bảo vệ… bạn luôn muốn được tự hảo khi nói rằng mình là ELF… Nhưng chính vì vậy mà bạn có chút yêu cầu thế này…

Dành cho nhưng bạn… có thể bạn ko chịu thừa nhận, sự thật là bạn cũng chẳng cần phải thừa nhận vs mình đâu, nhưng thâm tâm bạn nếu còn có thể hiểu được bản thân quả thực là “ELF chân chính” như trên á. Thì mình xin thế này, mình nhiệt liệt hoan nghênh ELF, dù cho bạn là ELF lai Cass hay lai bất cứ nhóm nào (trừ SONE, mình đã ko còn hơi sức anti SNSD hay SONE nhưng mà mình vẫn ko thể hợp gu ăn nói của hay style của S9 và SONE), hay dù hôm nay bạn làm ELF nhưng ngày mai thì ko, vì kì thực để có cái ji tồn tại mãi mãi khó lắm… nhưng chỉ cần hôm nay, bạn làm ELF bằng cả trái tim mình, thì mình vẫn sẽ chào đón bạn, đồng ý làm quen vs bạn, và dù cho sau này bạn ko làm ELF nữa, mình vẫn tôn trọng sở thích của bạn… Nhưng nếu, bạn yêu SJ chỉ vì đánh bóng tên tuổi hay đua theo trào lưu gì đó, rồi để mình thấy bạn gào thét cái gì đó anti HH anti EH “hơn SNSD” (!!!!????), ko thích ShinDong hận Hankyung,… hay cái gì tương tự mà vẫn cứ nói mình là ELF này nọ… thì mình mong các bạn hiểu quá cho mình là mình ko thể chịu dc cái loại ELF như vậy… Vậy nên, chúng ta hữu duyện vô phận, mình cũng chẳng có than trách, tiếc nuối cái gì đâu ha… và mình nói thẳng, mình ko hoan nghênh… uhm blog giảm view giảm like giảm cái ji ji đó hay là bạn đi đâu đó bêu rếu chửi mình ji ji đó, bạn cứ việc… mình ko quan tâm và không muốn quan tâm đâu.

Đó là tất cả những gì bạn muốn nói… mn có thể thấy bạn quá hà khắc kì cục gì đó, tùy mn. Nhưng bạn chính là một ELF như thế đó, bạn ko thể để tình yêu mà bạn dành cho SJ cảm thấy bị ô uế được… Nếu bạn nào còn đọc dc tới dòng này mà chưa chửi mình hay bất mãn vs điều mình nói này nọ… thì cảm ơn, cảm ơn bạn đã làm một ELF thật sự cho SJ… mình sẽ rất vui dc làm quen vs bạn ^^

14 thoughts on “[Lảm nhảm] ELF “chân chính”???

  1. Chào bạn:) mình là elf, thực ra tuổi đời cũng ko phải là lớn gì so với nhiều elf khác, nhưng mà cũng qua rồi cái thời “trẻ trâu”, thú thật là sinh năm 92, tức là bây giờ 22 tuổi rồi,hehe.
    Bài viết của bạn cũng lâu rồi, nhưng mà bây giờ mình mới đọc được và cũng có nhiều điểm tâm đắc nên muốn com cho bạn:)
    Nhưng mà, dẫu sao, đây là ý kiến cá nhân của bạn, nên mình thảo luận chút nhé,hehe.
    Vấn đề, 1 elf là nên yêu cả 13+2, mình thấy sao khó quá:( Bạn biết đấy, suju ra mắt năm 2005, và cũng được gán cho cái mác là “nhóm nhạc dự án” mà 1 nhóm nhạc như thế có thể tan rã bất cứ lúc nào. Không phải tự nhiên mà elf hàn quốc nhất định không đồng ý việc thêm Henry vào nhóm với tư cách thành viên chính thức của superjunior. Họ có hành động cứng rắn bởi lẽ họ sợ và cũng hiểu (nhìn trước được) việc thêm thành viên sẽ gây ra điều gì khi suju đã từng bị coi là nhóm nhạc dự án? Nếu vẫn không hiểu ý mình xin bạn hãy nhìn vào afterschool hay rõ ràng nhất là T.ara, việc thêm thành viên sẽ dẫn tới điều gì khi mà bản thân những nhóm đó cũng có mô hình gần giống với SuJu lúc bắt đầu (tức là thêm thành viên sau đó sẽ loại 1thành viên khác). Mà bạn thấy đấy, việc thêm thành viên sẽ dẫn đến hậu quả không lường được. Hơn nữa, lý do đưa henry và zhoumi vào suju cũng chỉ là bước đệm để đánh bóng tên tuổi cho họ, như vậy với riêng suju đã là ko công bằng r.
    Việc elf phản đối 2 thành viên còn lại không có nghĩa là bởi họ xấu(?) hay bất kỳ lý do gì, mà chỉ vì họ muốn bảo vệ suju, lể cả hangeng có rời nhóm hay kibum mải mê với sự nghiệp diễn suất, thì vs elf, suju MÃI MÃI là 13 người. Còn về 2 bạn trẻ kia, vs tư cách là 1 elf, mình sẽ hết lòng ủng hộ họ vs sự nghiệp solo, là ca sĩ riêng của SM fam chứ ko phải 1 thành viên của suju:)
    Còn những vấn đề khác, như mình đã nói ngay từ đầu com, mình hoàn toàn đồng tình và ủng hộ bạn:) Chỉ là 1 chút quan điểm cá nhân, mong bạn đừng quá quan trọng. Rất vui nếu chúng ta có thể trở thành bạn của nhau,hihi

  2. Chào bạn:) mình là elf, thực ra tuổi đời cũng ko phải là lớn gì so với nhiều elf khác, nhưng mà cũng qua rồi cái thời “trẻ trâu”, thú thật là sinh năm 92, tức là bây giờ 22 tuổi rồi,hehe.
    Bài viết của bạn cũng lâu rồi, nhưng mà bây giờ mình mới đọc được và cũng có nhiều điểm tâm đắc nên muốn com cho bạn:)
    Nhưng mà, dẫu sao, đây là ý kiến cá nhân của bạn, nên mình thảo luận chút nhé,hehe.
    Vấn đề, 1 elf là nên yêu cả 13+2, mình thấy sao khó quá:( Bạn biết đấy, suju ra mắt năm 2005, và cũng được gán cho cái mác là “nhóm nhạc dự án” mà 1 nhóm nhạc như thế có thể tan rã bất cứ lúc nào. Không phải tự nhiên mà elf hàn quốc nhất định không đồng ý việc thêm Henry vào nhóm với tư cách thành viên chính thức của superjunior. Họ có hành động cứng rắn bởi lẽ họ sợ và cũng hiểu (nhìn trước được) việc thêm thành viên sẽ gây ra điều gì khi suju đã từng bị coi là nhóm nhạc dự án? Nếu vẫn không hiểu ý mình xin bạn hãy nhìn vào afterschool hay rõ ràng nhất là T.ara, việc thêm thành viên sẽ dẫn tới điều gì khi mà bản thân những nhóm đó cũng có mô hình gần giống với SuJu lúc bắt đầu (tức là thêm thành viên sau đó sẽ loại 1thành viên khác). Mà bạn thấy đấy, việc thêm thành viên sẽ dẫn đến hậu quả không lường được. Hơn nữa, lý do đưa henry và zhoumi vào suju cũng chỉ là bước đệm để đánh bóng tên tuổi cho họ, như vậy với riêng suju đã là ko công bằng r.
    Việc elf phản đối 2 thành viên còn lại không có nghĩa là bởi họ xấu(?) hay bất kỳ lý do gì, mà chỉ vì họ muốn bảo vệ suju, lể cả hangeng có rời nhóm hay kibum mải mê với sự nghiệp diễn suất, thì vs elf, suju MÃI MÃI là 13 người. Còn về 2 bạn trẻ kia, vs tư cách là 1 elf, mình sẽ hết lòng ủng hộ họ vs sự nghiệp solo, là ca sĩ riêng của SM fam chứ ko phải 1 thành viên của suju:)
    Còn về những vấn đề khác, như mình đã nói ở đầu com, mình hoàn toàn đồng tình và ủng hộ bạn. Rất vui nếu chúng ta có thể làm quen vs nhau:)

  3. Thành thật mà nói thì em cũng chỉ là một ELF mới thôi, biết SJ từ cuối năm 2010, lúc mà con số 13 đã không còn đầy đủ như trước, nhưng em đều yêu cả 13 người họ bởi vì em cảm phục tình cảm họ dành cho nhau và không thể nghĩ nổi bằng cách nào mà một ELF lại của thể anti bất kì một thành viên nào trong nhóm. Em tán thành với ý kiến của ad, thật sự ELF bây giờ lắm người hời hợt quá, lắm người gào thét chân chính và rồi quay lưng trong một sớm một chiều. Bản thân em cũng không nói mình cao thượng gì nhưng mà ít ra thì em cảm nhận được tình yêu dành cho SJ cứ âm ỉ mãi, không quá sáng lóa cũng khó bị lu mờ, khó có thể lưu tâm đến một nhóm nhạc nào khác.
    Chuyện Couple thì e nghĩ lý ra nếu đã thích BL, đã là một shipper thì tư tưởng phải thoáng lắm chứ. Miễn là couple đó thì ai on top cũng được mà. Ad cho em làm quen với nhé, em là ELF mới nhưng chắc chắn không có tư tưởng sai lệch, yêu quý và kính trọng SJ. ELF là shipper Yewook nhưng lại hơi ham hố Kyumin vì cách hai người này quan tâm với nhau. Em xóa blog wordpress lâu rồi, tính làm lại mà chưa, nếu được thì ad cho em giữ liên lạc trên blog này rồi khi nào lập lại blog em gởi địa chỉ sau nhé ad. cảm ơn ad rất nhiều vì bài viết này.

    1. Mình ko ngại đâu, chỉ cần yêu SJ thật lòng thì dù lai dù ji ji đó mình cũng ko có anti ji đâu ^^ Rất vui dc làm quen nhé, mình là Kyurin 98er *bắt tay*

          1. Mình đều thích cả nhưng căn ban3 là bias Ryeowook, shipper Yewook nhưng thích Kyumin nên mới mò được đến đây. Còn Rin?

  4. Công nhận sau khi đọc xong bài này thì mình ko có cảm thấy tức giận hay gì mà chỉ cảm thấy buồn buồn…
    Haizzz, phải công nhận ngày nay có nhiều bạn ELF dần trở nên như thế…
    Thích SJ mà lại đi anti một thành viên trong nhóm, rồi có bạn còn bỏ hẳn SJ mà đi với các nhóm khác. Thế mà trước đây còn dám tự nhận mình là một ELF chân chính…
    Riêng về mình, ngày xưa ở lớp mình có hai đứa là anti SJ, tụi nó dụ mình bỏ SJ, suốt ngày nói xấu SJ trước mặt mình. Mình thì ko muốn cãi nhau với chũng nó nên chỉ lẳng lặng bỏ đi. Đã có lúc bọn nó đe dọa mình phải bỏ (thú thực, đây chính là lí do mà mình ko hề thích SNSD). Nhưng không hiểu sao, về bật máy tính lên lại nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Yeye, lại không nỡ, mà có thay hình khác thì vẫn chỉ là hình của các thành viên khác trong SJ, như Min, Chul, Han, Hae hay Kyu chẳng hạn, những người mà mình thích nhất ^^~
    Thế đấy, cái máu ELF nó ăn sâu vào người rồi ^^~ Mà kể cả có thích nhóm khác thì mình chỉ thích thêm DBSK thôi. Mình yêu cả hai nhóm, thực sự, vậy cho nên mình nghĩ thế cũng chả sao, bởi vì tình yêu dành cho các anh đâu có giảm, chỉ có tăng thôi mà ^^~
    Trong thâm tâm thực sự, mình không hề ghét những thành viên tạm thời rời nhóm. Mình vẫn dõi theo các anh, vẫn ủng hộ các anh, vẫn yêu quý các anh. Nhưng trong mỗi giấc mơ, mình vẫn luôn mong các anh sẽ trở về bên nhau.
    Xin lỗi bạn, mình com hơi nhiều nhỉ??? ^^~
    Mình rất muốn được làm quen với bạn. Gmai của mình là: hyunhyo.wynnie18@gmail.com

    1. Uhm kamsa bạn đã đồng cảm vs mình và đã comt… nói thực là nghe những ELF “thật sự là ELF” tâm sự về những tình cảm mình dành cho SJ chính là những động lực rất lớn để mình có thể tiếp tục ra ngoài tự hào khoe mình là ELF chứ ko pải chỉ đơn giản khoe mình là fan SJ, kì thực là làm fan chân chính hay ko chân chính thì cũng có sao đâu chứ, miễn sao mình vẫn yêu SJ hết lòng hơn mấy kẻ tự nhận fan chân chính là dc rùi ^^ Hum nay sn Chun nữa nek, rất vui dc làm quen vs bạn, bạn có yh hay fb ji ko? Mà mình gọi bạn là ji dc nhỉ?

      1. Nick facebook của mình là Nguyễn Thúy Hà. Cái nick mà để avatar hình YeWook í ^^~
        À mà, nghĩ lại, không khéo mình phải gọi bạn là ss mất ^^~

        1. thế áh??? mình gọi bạn là ji dc nek? bạn sn nhiu? Mình tìm ko thấy FB của bạn, hay bạn add lại mình nha, Kyurin Elf (Linh Nguyễn Hà) add cái có ava 7 years with Super Junior áh ^^

  5. mình ủng hộ những điều này, ad nói rất chí lí nga ^^. mình từng là thành viên thường xuyên của 1 trang wp về SJ w Kyumin, chủ ad đó thích hết tất cả mà sao đó 0 pk nghe ai nói gì ad ấy lại đi anti gần hết SJ đặc biệt là Min, Han, Chul. Còn dùng những lời lẽ xúc phạm họ.thật không tin nổi. Bây giờ muốn tìm được những trang về cp SJ không khó mà hầu như đều có ng` anti thành viên SJ kể cả ELF lâu năm, thật hơi thất vọng. Dù gì mình cũng đứng về phía ad ^^. Mà cũng không ngờ ad trong đây cũng thích Hạ Lạc giống mình. Cho mình nik fb ad nhé để rãnh có thể cùng đàm đạo về SJ hoặc Hạ Lạc ^^. Nik fb mình là jamesbondtra .^^~

Gửi phản hồi

