Hủ nữ, đam mỹ và những điều cần nhìn lại

Chẳng hiểu vì sao đọc xong lại muốn khóc… nó chẳng có cái gì để được xem là cảm động, nó chỉ đơn giản là một bài… văn nghị luận xã hội đi… Nhưng… được nghe người khác thổ lộ tình yêu của họ dành cho một thừ… mà bản thân mình cũng vô cùng yêu thích… cảm giác quả là có chút xúc động đi… “Tôi yêu cậu ấy không phải vì cậu ấy là đàn ông, tôi yêu cậu ấy, trùng hợp, cậu ấy lại là đàn ông”… câu nói này… bản thân mình nói ra ko biết bao nhiêu lần… nhưng người nghe nó lại là những người ko hiểu nó… nên luôn có cảm giác bất lực… Vậy mà khi dc nghe người khác nói lại… cảm giác mới thật tuyệt vời làm sao… Bởi khi đó… tôi biết rằng tôi ko phải là người duy nhất có sở thích mà người ta vẫn nói là “biến thái”… và tôi đang ko hề chống chọi với đồng thị phi kia 1 mình… Xung quanh luôn có thật nhiều… thật nhiều người có cùng sở thích… cùng cảm nhận giống như tôi… Tình yêu… chưa bao giờ là sai trái mà… Chính vì vậy… làm một hủ nữ, một fangirl… có bao giờ là sai trái đâu chứ… ko pải sao?🙂

Kurokami Kazaya

View original post 2 728 more words

Gửi phản hồi

