[Series] Chỉ đơn giản là một câu chuyện tình yêu – Oneshot/Drabble

(Hình ảnh chỉ mang tính chất lừa tềnh :D)

Author: Kyurin

Pairings: Nam Vũ Hiền x Kim Minh Tú (Woohyun vs L của Infi ák)

Disclaimer: Kì nay author làm kẻ viết thuê… Nhân vật… thuộc về nhân vật… Fic… thuộc về người dc tặng

Rating: M (có thể chỉ đến T thui :D)

Category: Sad, pink, romantic,…

Summary:

Chỉ đơn giản là một câu chuyện tình yêu của 2 người con trai…

A/N: Đầu tiên: Fic như đã nói xin dành tặng cho:

~ Khoa và bạn ấy :”> : Như đã hứa… hy vọng Khoa thích nó ^^ Dù có thế nào, chúc hai người luôn ở bên nhau… đừng quan tâm cái đám thiển cận kia làm ji, Kyu lun ủng hộ Khoa hết mình ^^

~ Thánh Tím 4 của ta =-= : Okê… LHyun của mi đây =))

Thứ 2: Fic được viết, dựa trên một câu chuyện… có thật, và dc con au này đổi tên nhân vật :”> sau đó chém chém nghe cho nó ảo.

Thứ 3: Mình ko phải Inspirit, mình chỉ viết… dành tặng cho bạn ở trên vì bạn ấy là Ins… và kiến thức về Infi của mình có hạn, thêm nữa là fic dựa trên 1 cặp đôi khác, có thực, ko liên quan đến LHyun thật sự, nên về nội dung fic, mình sẽ hoàn toàn ko gò bó dựa hoàn toàn vào tạo hình của LHyun ngoài đời… okie

Cuối cùng: Bạn nào ko thích thể loại, cũng như cách viết, nhân vật, bla bla… Clickback… Mình ko mún nghe cái ji mà fan lai vs chả fan chân chính chân phụ, okie?

Mục Lục

Từ oan gia thành bạn thân

Gửi phản hồi

