Giới thiệu đam mỹ – 1930

Tên đam mỹ: 1930

Tác giả: Triệt Dạ Lưu Hương

Thể loại: Thượng Hải 1930, hắc bang, nhất thụ nhất công, ngược luyến, BE và dang dở.

Tình trạng bản gốc: Hoàn (OE)

Tình trạng bản edit: Hoàn

Độ dài: 30 chương

Edit và Beta: Quỳnh Như

Giới thiệu:

Cảm xúc rối bời, ta không biết phải nói gì sau khi đọc xong nó. Thượng Hải 1930, một Thượng Hải phồn hoa nhưng… mục rỗng, thối nát với thuốc phiện, súng ống và cất giấu đằng sau nó là những tình yêu bi thương. Yêu, thiên biến vạn hóa vẫn là yêu, nhưng yêu thế nào mới thật sự là yêu? Mọi thứ cứ xoay vòng vòng khiến ta bật hỏi, rốt cục yêu là gì? Tình yêu chờ đợi, tình yêu hận thù, tình yêu áy náy,… rốt cục là ai đúng, ai sai? Hay có chăng là trách, thời cuộc khi đó nhẫn tâm xô đẩy.

Phạm Văn Cổ, Cao Kính ta có thể nói hai người bọn họ khờ không? Ta có thể nói hai người bọn họ thật tàn nhẫn không? Hay ta có thể nói, hai người bọn họ thật tốt không? Tâm lí Cao Kính là một cái nổi cháo khuấy đầy mâu thuẫn, đó là điều ta chắc chắn, nhưng với Phạm Văn Cổ, ta lại chẳng hiểu được gì ngoài việc, anh yêu Cao Kính là không thể chối cãi và có lẽ vì vậy, mà anh làm tất cả, chỉ vì ước mơ về một ngày bình yên, hạnh phúc nhỏ nhoi.

Một câu chuyện không có bắt đầu, cũng chẳng có kết thúc, chúng ta chỉ may mắn được cùng đi một đoạn đường, để chứng kiến, một Thượng Hải phồn hoa khiến người ta bức bối lòng trong khói thuốc, súng đạn năm 1930, một câu chuyện tình yêu mờ mịt, tối tăm, không lối thoát. Tình yêu, rốt cục nằm ở đâu trong những hận thù, toan tính ấy?

Một câu chuyện chậm rãi, bi thương khiến người ta rơi lệ…

Link dẫn đến bộ edit: Đáng tiếc quá, editor del blog rồi, ta đang đi hỏi thăm lí do tự dưng del hết mà chẳng hỏi dc gì T^T cái thời buổi report nơi nơi, nhà nhà private này… làm ta thật đau đầu >.< Ta may mắn lưu lại dc word bộ này nhưng đang phân vân về việc share ra, vì blog cũng mới del ko lâu, ta còn đang đi hỏi thăm tình hình. Aizzzzz

150 thoughts on “Giới thiệu đam mỹ – 1930

  1. Bạn ơi. Mình mới đọc Đam được mấy tháng thui nhưng nghiện rùi. Không bỏ được. Đã cày được gần hai trăm bộ. Cày điên cuồng. Biết đến bộ truyện này nhưng tìm mãi cuối cùng đến đây. Hy vọng bạn có thể giúp mình giải quyết cơn nghiện này. Khổ lắm.?! Bức xúc lắm?!. Mình sẽ giữ cẩn thận không để thất lạc ra ngoài. Cảm ơn bạn nhiều nhé!

  2. Chào bạn, bạn còn gửi nữa không vậy, cho mình xin word bộ này với, mình biết Triệt Dạ khi đọc bộ Lấy Chồng Nhà Giàu, bộ đó rất rất là hayluôn , kết thúc HE nên mình mừg lắm, hk biết truyện này mình dám đọc hông nữa nhưg cho mình xin luôn nha.
    tranngoclinh18111999@gmail.com.vn
    ^^

  3. Chào chủ nhà, mình mới đọc đm cách đây ko lâu, mấy tác phẩm lớn như seven, 1930 mình đều đã nghe qua, seven thì mình tìm dc rồi, nhưng 1930 mò hoài vẫn ko ra, bạn cho mình xin word với nhé, mình chỉ giữ để đọc thôi, ko share lung tung đâu. Mail của mình là cheriejoli09@gmail.com
    Cám ơn bạn rất nhiều. À bạn có bộ lấy chồng nhà giàu full ko, bộ này xuất bản rồi, nhưng mấy nhà sách chỗ mình sao ko thấy bán.
    Cảm ơn chủ nhà ngàn lần luôn❤

  4. Chủ nhà share cho mình bộ word của 1930 được không ạ?! @@ thấy bộ này lâu rồi mà chưa được đọc, mình sài điện thoại nên không tiện lắm. Mail là keynguyen0309@gmail.com ^_^ nếu được thì cảm ơn trước

  5. Bạn ơi quả là làm phiền bạn rất nhiều! Mình dành cả tối để tìm nhà edit của 1930 nhưng không thấy ở đâu có… May sao lạc được vào đây! Bạn cho mình xin word nhé! Đã nghe 1930 khiến rất nhiều readers cảm động mà chưa có cơ hội đọc. mail mình là huongphanlalala@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

  6. thành thật xin lỗi vì sự đường đột này tra tùm lum trên google thấy có tin tức bộ này mình khóc hedts nước mắt nếu bạn chia sẻ có thể cho mình xin bộ diệp gia và 1930 được không. Cảm ơn bạn nhiều ,chúc bạn 1 năm mới vui vẻ
    mail của mình là tieumieu0601gmail.com

  7. bạn ơi mình tìm Diệp gia và 1930 lâu lắm rồi mà không được. tới giờ đc bạn mình cho word của Diệp Gia rồi mà 1930 chưa có. bạn có thể share cho mình word hay ebook của 1930 được không? email là baoanhle91@yahoo.com

    cảm ơn bạn rất nhiều🙂

    1. Ôi chị mở lại blog rồi ạ??? Hic hic cảm ơn chị nhiều lắm!!!! Em rất thích những truyện chị edit. Lúc thấy các blog của chị đóng hàng loạt mà em hoảng luôn. Thật xin lỗi chị vì đã mạn phép share word truyện của chị thế này. Hiện tại chị đã trở lại rồi mừng quá! Hy vọng sẽ sớm được đọc những bộ truyện mới của chị ^^

      1. blog mới cũng được gần năm rồi, không phải ở wordpress, chị chọn một nơi yên tĩnh hơn. Ban đầu cũng không định up lại 1930, nhưng gần đây tơ tưởng mãi cũng quyết định sẽ cho 1930 một mái nhà😛

        1. Haiz bảo sao em tìm blog mới của chị mãi không thấy :)) Hiện tại chị quay lại là tốt rồi ạ. Một nơi yên tĩnh mà có thể tiếp tục được sở thích thì thật là tuyệt quá🙂 Ủng hộ chị hết mình! ^^

  8. mình thích Triêt Dạ từ hồi đọc Diệp Gia rồi, nhưng lúc biết đến thì quá trễ, muốn sưu tầm những truyện của chị cũng khó. Nếu không phiền, bạn có thể cho mình xin word được chứ, và tất nhiên là mình sẽ không share bậy bạ, rất cảm ơn bạn.
    Mail của mình: yunjae.1311@gmail.com

  9. Cậu ơi
    Bộ này đọc có khủng bố lắm không, mình thực sự rất thích Triệt Dạ Lưu Hương nhưng phải cái tâm hồn thiếu nữ người ta yếu đuối lắm nha.
    Nếu hay như Diệp gia thì tớ sẽ quyết tâm đọc O .. O
    lần đầu gặp mặt ‘cúi’

  10. Chào bạn mình cũng mê Triệt Dạ Lưu Hương lắm, mình tìm đọc bộ này mới đc có mấy chương thì không còn phần edit nữa, bạn có thể cho mình xin bản word của 1930 được không. Mail của mình là huyendinh.kts@gmail.com. Mình cám ơn trước nhé.:)))

  11. Bạn ơi mình có thể xin bản soft copy của “1930: được không ? Ngày trước mình đã đọc trong blog của bạn editor, mình tự nói có time thì copy về mà lúc quạy lại thì bạn ấy del blog mất rồi T_T Mình xin cam đoan giữ làm của riêng, tự nhiên muốn đọc lại. Thanks bạn.
    Mail : ngoctran2701@gmail.com

        1. Xl bạn, hồi đó có thấy Như tỷ share word nhưng lúc đó lại ko có hứng thú nên ko down về, thành ra hiện tại ko có😦 Để mình hỏi thăm mấy bằng hữu xem có ko, nếu có sẽ gửi cho bạn🙂

      1. Tớ nhận đc mail rồi XĐ
        Cảm ơn bạn nhìu *tung hoa*
        Còn bản word Seven tớ hứa là k có share cho ai đâu. Ngay cả bản 1930 cũng sẽ k share. Tớ là bị cuồng Seven dữ lắm nên chỉ có thể giữ cho mình thôi. Hô hô ( ´ ▽ ` )ノ
        Nên bạn cứ yên tâm nha. Tớ là thanh niên nghiêm túc của năm (`_´)ゞhiehie ^v^

        1. Hic… thành thật xl bạn, bản word của Seven mình ko share được rùi. Tại bản word này vốn là do Len làm, ko phải của mình thành ra mình ko share được, mong bạn thông cảm. Mình thấy bản edit cũng đã được post lên wattpad rùi, bạn có thể lên đó copy về a. Lần nữa sry bạn nhiều nha~ :”(

  12. Chào chị ^^ lúc trước em rất thích bộ này mà giờ tìm mãi ko thấy word để đọc lại, chị send em được ko ạ ? em chỉ giữ đọc thôi. cảm ơn chị trước❤ Phiền chị quá , email em thiennganlyly@gmail,com

  13. Bạn ơi, mình thích bộ này lâu rồi mà nhà edit bộ này đã đóng blog mất tiêu, nên bạn share bản word bộ này giùm mình nha. Mình hứa sẽ không share lung tung đâu (>^ω^<)
    Mail của mình là: nhuquynh951029@yahoo.com.vn
    Cám ơn bạn nhiều nhiều~~~ (ღ˘⌣˘ღ)

  14. Bạn ơi, tớ rất là thích bộ 1930 của Triệt Dạ Lưu Hương nhưng vừa lượn qua blog của Như Cầm liền biết bạn ấy xóa blog. Liệu bạn có thể share vs tớ bản word hoặc pdf của bộ 1930 được ko? Tớ rất nhớ hai anh trong truyện…:) Hiển nhiên là sẽ chỉ giữ cho riêng mình thôi.
    Nhờ bạn vậy, mail mình: tnguyen12x09@gmail.com
    Cám ơn bạn rất nhiều.

  15. Ôi, mình đã đọc rất nhiều review về truyện này mà tìm mãi không được bản dịch. Khả năng đọc QT của mình thì bằng 0 luôn. Share cho mình bản word được không? Mình để đọc trên đt thôi. Mail mình là: rainie_256@yahoo.com Cám ơn bạn nhiều lắm (^∇^)

  16. Ta nghe về bộ này đã lâu, muốn đọc mà chủ blog del mất rùi. Nàng cho ta xin bản word bộ này với được không? Ta hứa sẽ không share cho ai khác nữa đâu. Mail của ta là eunsoo2710@gmail.com

Gửi phản hồi

