[Thông báo] Chuyển nhà để hoạt động trở lại

Hé lô mọi người~ Tớ đã về để nói lời chia tay đây :))))

Đại khái là từ sau khi cpl trụ cột của lòng tớ bể nát, tớ đã không còn hoạt động ở blog này (cũng 2 năm rùi nhỉ T^T). 2 năm này tớ cũng lang thang khắp nơi, ban đầu là không muốn về nhìn lại, về sau thì là do bận quá >_< Xin lỗi các bạn reader vì sự tùy hứng của tớ😦

Hiện giờ tớ đã rảnh rỗi lại, hơn nữa cũng muốn có cái nhà để về, lang thang mãi cô đơn lắm rùi T^T Nên tớ đã lập một cái nhà mới ở đây: https://hanbanglanh.wordpress.com/

Bạn nào còn quyến luyến tớ thì mời qua nhà mới nhé ^^

Blog này lúc đầu tớ định xóa hết cho khỏi bận lòng, cơ mà dù sao cũng là kỉ niệm một thời sửu nhi, nên vẫn sẽ để lại. Các fic đang viết dở hay đã viết xong tớ sẽ để lại hết, cũng sẽ drop hết. Còn đam đang edit dở và phần giới thiệu đam tớ sẽ bê về nhà mới và tiếp tục nhây lầy ở bên đó. Bạn nào còn muốn theo tớ thì hoan nghênh qua nhà mới tìm tớ nha. Cảm ơn mn🙂

Gửi phản hồi

