[YunJae H văn] 1 – Oneshot/Drabble

Author : Len

Pairings : YunJae

Disclaimer : Fic thuộc sợ hữu của bợn Len

Rating : MA

Category : pink, romantic, hard yaoi,…

Note aka warning : À thì là… tung hàng đêm khuya =)) Món quà muộn màng mừng page đạt trên 100k view và hơn 200 follow :”> Fic này ko phải do ta viết… là do bạn Len aka TNT của ta viết *chỉ chỉ sang bên*. Fic viết trên tinh thần tự thẩm là chính… Ko nội dung ko gì cả… chỉ đơn giản là H và H :))) Part 2 sẽ up trong nay mai :”> Và sau đó còn part nào ko thì… ko biết :))) Dù sao thì… chúc mn đọc vui :)))

________________________

Yunho bước vào phòng học, gương mặt xán lạn của cậu khẽ nở nụ cười khi nhìn thấy vị giáo viên của mình đang ngủ gục trên bàn.

Tiến lại gần, khẽ vuốt những cọng tóc đang lòa xòa trước mặt người kia sang một bên. Gương mặt của người đó dần hiện lên trước mắt cậu. Qủa thực, ngay từ lần đầu tiên, cậu cảm thấy mình không thể nào thoát khỏi con người này, và cũng xác định rằng người đang ngủ gục kia đừng hòng thoát khỏi cậu.

Cúi xuống, đặt lên đôi môi đỏ mọng kia một nụ hôn. Yunho khẽ mơn chớn lấy nó, một tay cậu vòng qua đằng sau gáy người kia, một tay đỡ lấy eo để cho anh có thể thả lỏng người ngả vào mình. Mọi động tác đều rất nhẹ, thể hiện rõ sự sủng nịch, cậu không muốn người kia thức giấc.

Le lưỡi mình ra lướt qua môi cậu, rồi sục vào bên trong đảo một vòng trên hàm răng người nọ, cậu mân mê mút mát nó cho tới khi nó tấy đỏ lên.

“Ưm… ư…” – Như cảm nhận được sự xâm nhập của vật thể nóng bỏng kia, một tiếng rên rỉ cất lên một cách biếng nhác, rồi tự dứt môi ra

“Thầy, thầy ngủ bừa bãi vậy không sợ bị học sinh làm bậy sao?” – Vòng tay ôm lấy chân người kia, nhấc bổng anh lên ngồi lọt thỏm vào trong lòng mình. Để đầu anh dựa vào lồng ngực mình, cậu cúi xuống hôn lên mi mắt của người kia, dùng chất giọng trầm trầm của mình thủ thỉ.

Dù hai mắt vẫn nhắm nghiền, nhưng từ lúc biết Yunho áp môi lên môi mình là anh đã tỉnh rồi. Khẽ hé môi, anh rướn người lên áp môi mình vào môi cậu.

Yunho một tay đỡ gáy anh, kéo anh vào một nụ hôn sâu. Yunho đưa lưỡi mình ra cho người kia dành quyền chủ động, cái người mà anh gọi là thấy đang chậm rãi dùng lưỡi mình cuốn lấy cái lưỡi mập mập, ấm áp của anh mà liếm láp, mút mát. Từng dòng dịch thủy từ từ theo khóe miệng anh mà chảy xuống. Nhưng cơ hồ người đó vẫn không có ý thúc đẩy tiến độ, mặc cho nước miếng từ miệng Yunho tràn xuống miệng mình, người đó vẫn ung dung hôn môi, mơn chớt khóe miêng.

Dây dưa một hồi, Yunho thật chịu không được cái tính chậm chạp của con người này! Bình thường tính cậu rất dứt khoát, nhưng cứ đến khi hai người làm tình thì lại như một con mèo lười nhác.

Vừa định sục tay lên tấn công hai điểm nhỏ trước ngực  anh, thì có cánh tay chặn cậu

“Cơ hồ… chắc chỉ có mình cậu dám làm bậy với tôi, ah….” – Đến giờ người này mới chịu trả lời anh, hơn nữa còn cố tình kéo dài tiếng cuối cùng.

Nói thật, Yunho cũng muốn phát điên lên với con người này rồi. Cả người anh tỏa ra một mùi hương rất quyến rũ khiến cho ngọn lửa trong cậu muốn trực trào, nhưng anh thì cứ như không hiểu, hay cố tình không hiểu cậu, vẫn tiếp tục chậm rãi, chuyển mục tiêu sang mơn chớn cổ anh.

Run người một cái.

Chiếc lưỡi của anh đang lướt đều đặn trên cổ cậu. Nhưng ngón tay thon dài từng bước tháo cúc áo cậu, từng đầu ngón tay của anh di chuyển tới đâu là mân mê tới đó.

“Ah!” – Gằn lên một tiếng trong cổ – “Kim Jaejoong!” – Anh thộc tay vào áo cậu, dùng đầu ngón tay trỏ có phần thô ráp của mình miết qua nhũ hoa của người kia, khiến cơ thể anh bắt đầu vặn vẹo.

“Hỗn đản, dám gọi cả họ tên thầy mình. Ưm… ưmm.. a…. ahh…”

“Không phải thầy bảo tên mình rất đẹp sao?”

Giọng Yunho giả lả, nữa hỏi nữa không…

Để Jaejoong nửa ngồi trên người mình, nửa nằm vào thành ghế, Yunho phanh ngực áo anh ra, trực tiếp cầm hai tay của Jaejoong đặt lên ngực của chính anh, theo sự điều khiển của mình mà nắn vuốt không thôi.

“Trời ạ.. ah… cậu bỏ tay tôi ra…” – Mặt Jaejoong đỏ lựng lên khi tận mắt nhìn thấy cảnh mình tự hầu hạ bản thân. Muốn giằng tay ra cũng không được, cứ nhìn thấy Yunho là toàn thân Jaejoong như con bạch tuộc, ngoài việc bấu víu lấy cậu, cuốn chặt cậu vào cơ thể mình, anh không thể làm gì khác.

“Thầy, em thật sự muốn quay lại cảnh này, để cho thầy có thể thấy vẻ mặt của mình dâm đãng đến thế nào!” – Dốc người anh dậy, Yunho đặt tay anh lên người anh em của mình. – “Thầy, ngay từ ngày đầu tiên thầy bước lên giảng đường em đã muốn làm chuyện này với thầy, tưởng tượng ra cảnh thầy quỳ gối cầu xin em, thật là dễ khiến người ta động lòng a…”

Áp môi mình vào môi anh lần nữa, Yunho lần này chủ động sục lưỡi mình vào miệng anh, ép anh vào một nụ hôn triền miên. Mút mạnh cạnh môi dưới của anh, rồi lại lấy đầu lưỡi của mình mơn chớn đầu lưỡi của anh, lưỡi hai người triền miên vờn lấy nhau không thôi.

“Ah.. Ưm…” – Jaejoong cất ra những tiếng rên rĩ khi tay Yunho liên tục sờ soạng cơ thể mình. Nó dấy lên trong anh một luồng cảm xúc mãnh liệt.

Phía dưới, Jaejoog chủ động mở thắt lưng của Yunho ra. Tiếng kim loại chạm sàn cái keng một tiếng khi chiếc thắt lưng rơi xuống.

Soạt!

Chồm người mình quỳ lên đùi Yunho, vẫn dây dưa lưỡi mình với anh, cánh môi đã bắt đầu muốn đỏ tấy lên, nhìn muốn mê người. Kéo áo Yunho vứt qua một bên, cậu chủ động áp lồng hai lồng ngực trần của anh với của cậu lại  với nhau.

“Ưm…”

Yunho chuyển hai tay từ ngực xuống thắt lưng cậu

Soạt!!

Cả quần trong lẫn quần ngoài của Jaejoong yên vị cư ngụ dưới sàn. Anh bây giờ ngoài chiếc áo sơ mi xộc xệch, mọi thứ đều lộ ra trước mắt cậu.

“Ah…!” – Rùng mình khi cảm thấy khí lạnh lùa vào – “Yunho… đủ rồi… ah… nửa tiếng… ưm.. n… u… tôi… tôi… ah…. Còn có tiết…ah…”

Dứt môi mình ra khỏi môi cậu, Jaejoong rướn thẳng người lên ôm lấy đầu Yunho, miệng không ngừng rên rỉ khi Yunho bắt đầu nắm lấy cái đó của mình mà đùa giỡn.

“Hah… thầy, 5 phút thôi em cũng có thể khiến thầy sướng đến dục tiên dục tử!”

Tay Yunho nắm lấy bộ vị đã cứng sẵn từ bao giờ của Jaejoong, đưa lên đưa xuống. Thuận miệng, dùng lưỡi cuốn lấy đầu nhũ của cậu, khiến cậu bắt giác rên lên

“Ah.. Yunho…..Ưm….”

Cắn cắn day day đầu nhũ của anh bằng hàm răng của mình. Một tay Yunho vòng ra sau vuốt ve lấy cánh mông căng mẩy của anh, thi thoảng dùng ngón tay vuốt qua vuốt lại lỗ nhỏ trên đó. Phía trước không ngừng cầm nắn, lúc thì trượt lên xuống, khi lại dùng đầu ngón tay miết qua miết lại đỉnh bao quy đầu của Jaejoong.

“Ngứa… ngứa quá…” – Lắc mạnh người mình, cơ thể Jaejoong ma sát với người Yunho, chiếc lưỡi của Yunho đánh vòng trên ngực cậu, từng đường vệt dài long lánh xuất hiện trên ngực cậu. – “Ah… Yunho… tôi ngứa quá…”

Cất một tiếng thở dốc, anh vặn vẹo cơ thể mình, cái eo thon gọn mảnh khảnh lắc qua lắc lại khiến cho cái mông cũng chuyển động theo. Tay Yunho cũng lựa đà nương theo mà tăng tốc, nắn bóp kịch liệt. Cái thứ ấy của Jaejoong sớm đã rỉ dịch nơi quy đầu làm ướt một vùng trên áo Yunho, nay thêm được kích thích, một luồng khoái cảm mãnh liệt chạy dọc khắp sống lưng, xộc thẳng lên não khiến Jaejoong không thể nào kiềm chế được bản thân mà nương eo, cái eo thon gọn mảnh khảnh lắc qua lắc lại mạnh liệt.

Bộ phận của anh trong tay Yunho căng cứng, nóng hôi hổi như một cây thép nung. Từng đường gân xanh tím nối dọc theo đường từ gốc tới đỉnh.

Yunho trước sau vẫn không nói câu nào, một tay đằng sau liên tục kích thích lỗ sau của anh, một tay không ngừng chăm sóc chỗ kia.

“Ưmm…” – Yunho vuốt một đường dọc theo kẽ mông mang theo dâm dịch ra lỗ sau làm dịch bôi trơn. Thộc hẳn hai ngón tay vào khám phá bí động. – “Yun… ưmmm… ahhh… Đau…Ưm… ngứa…cậu… ah… đừng ch…. Trời ạ…” – Ngã người ra sau, sống lưng Jaejoong cong thành một đường hoàn hảo trong mắt Yunho.

Nhìn biểu tình của Jaejoong, Yunho khẽ hắt một tiếng cười, rồi liếm mạnh lên đầu vú của anh, khiến anh gập người lại run rẩy, cánh mông trắng mịn lại vểnh vểnh lên cao ngay tầm mắt cậu.

“Ah.. Ahhh… Yun…ho…. Tôi tôi… không được rồi…” – Dúi đầu vào hõm cổ của cậu, Jaejoong buông những lời rên rỉ, những tiếng nói loạn bên tai Yunho. – “Tôi… ah… cậu bỏ tay ra…. Ah ưmmm…”

Anh bắn đầy lên tay cậu.

Hai chân cũng không đủ sức chống đỡ thân thể của chỉnh mình nữa, anh – Kim Jaejoong xụi lơ vào lòng học trò mình – Jung Yunho.

“Thầy làm bẩn áo em rồi, lát sao mà học đây.”

“Ha… hộc hộc…. tôi… ha…”

Sau cao trào Jaejoong thật sự không thể nói thêm một tiếng nào nữa, thả lỏng hết toàn thân dựa vào Yunho.

Vung một tay Yunho gạt hết mọi các thể loại sách, giáo án trên bàn xuống đất rồi lật anh nằm ngửa trên ấy. Qùy một chân lên bàn, Yunho mặt đối mặt với con người kia, hai tay còn đang dính đầy tinh dịch lộng khắp ngực anh.

“Ah… đừng… lát khô lại… ưm… rất khó chịu…. Yunho a…” – Anh cuống cuồng nắm lấy hai bắp tay chắc khỏe của Yunho đang lộng khắp người mình, bàn tay dính đầy tinh dịch như được người kia dùng như một loại cao xoa bóp khắp cơ thể anh.

“Thầy lúc nào cũng nhạy cảm thế này, thật khiến em không an tâm chút nào!”

Nhéo mạnh hai đầu nhũ của Jaejoong khiến người anh nẩy lên một cái. Yunho áp môi mình vào môi anh, hay người trao nhau một nụ hôn triền miên. Dứt ra khỏi nụ hôn, một đường chỉ bạc mong manh giữa môi hai người khẽ đứt

“Yunho…” – Mấp máy môi gọi tên cậu – “Lát cậu có thể không tham dự tiết được không, nhìn cậu, tôi lại không tự chủ được.”

Khuôn mặt phiếm hồng sớm đã ngập nước mắt, dịch thủy từ khóe miệng cũng thế mà trào ra, tiếng anh nghèn nghẹn trong cơn khoái lạc. – Chết tiệt! – Yunho thầm nhủ trong đầu.

“Aishh!” – Nâng hai chân anh lên vòng qua hông mình, Yunho đầy mạnh tính khí đã sứng tấy của mình vào trong lỗ nhỏ của anh.

“Ahhh… Đau… Đau chết mất…” – Một hoạt cảnh sống động hơn bao giờ hết đập vào mắt anh, tận mắt chứng kiến cảnh vật đại cự ấy thúc mạnh vào trong cơ thế mình khiến mặt anh đỏ lừ lên, anh nhắm chặt mắt lại, ngoảnh mặt sang chỗ khác.

“Ah… Thầy… lỗ nhỏ của thầy thật lợi hại…. Ah…. Ưm… em bắn cho thầy! Tất cả đều cho thầy!!”

“Yunho à, cho tôi…. Ah… cậu… tất cả của cậu đều là của tôi… ư…”

Di chuyển ra vào hai cái cậu thúc mạnh rồi bắn thẳng vào đạo huyệt của anh.

“Ư… thích… ah… thích… cậu bắn chết tôi rồi… ư…”

Cảm nhận một luồng dịch nóng hổi tuôn trào vào trong người mình, đại não của Jaejoong như bùng nổ, tính khí lại ngóc đầu dậy, chọc chọc vào bụng Yunho.

Lật úp anh lại trên mặt bàn, Yunho không kiềm chế được cắn lên mông anh một cái khiến trên ấy gằn thẫm những dấu răng.

Cháp!

“Ah~” – Là thầy giáo mà lại để học sinh đét vào mông thật không còn gì sỉ nhục hơn! Nhưng cái chính là anh lại thấy thích mới chết!! Điên rồi! Điên thật rồi! Qủa là sau khi gặp được người này thì anh không còn là bản thân nữa.

“Đồ dâm đãng!”

Cháp!!

Không nương tay mà đánh thêm cái nữa vào mông anh, khiên nó cũng bắt đầu sưng đỏ. Một màu đỏ nhàn nhạt mê hồn.

“Đau mà…” – Anh lí nhí trong cổ họng vì ngượng đến chín người khi bị cậu đét mông đến hai lần. Anh quả thực không hiểu! Là anh đã làm cái gì sai chứ? Từ đầu tới giờ không phải anh rất hợp tác sao? Cớ gì mà đánh anh đến hai lần! – “Yunho…” – Với với tay ra sau che che lấy mông mình, cậu rên rỉ trong họng tên anh, khuôn mặt ghiêng quay lại nhìn anh với ánh mắt mọng nước.

“Sao lại có thể thành thục đến thế này! Thật không biết cái lỗ kia ngoài em ra đã có bao nhiêu người thông qua!!” – Hắt một tiếng đầy chua chat, cậu rút mạnh cái đó ra khỏi người anh.

Toan sợ cậu hiểu lầm thật mà đi mất thì nguy! Jaejoong khoát cánh tay đã rã rời mà nắm víu vào cổ cậu rồi co mình dậy mà ngả vào lồng ngực săn chắc kia, hai chân anh thuận thế mà co quắp vòng qua người cậu.

“Không… không có…” – Vòng tay ôm chặt lấy thắt lưng Yunho, Jaejoong lắc đầu nguầy nguậy.

“Ư….” – Yunho không tự chủ được mà thở dốc. Jaejoong có thể không hay, hành động của cậu đã vô tình khiến tính khi của hai người trượt lên trượt xuống, va chạm vào nhau – “Giáo viên người nào cũng giỏi qua mặt học sinh!”

“Thật mà, Yunho… Yunho à… Yunho…” – Nhèo nhẽo gọi tên cậu, anh biết cậu chỉ muốn chọc anh thôi. Cái con người này, lúc nào cũng khẩu thị tâm phi!

“Ư…ưm…”

Úp mặt vào ngực cậu, Jaejoong liếm láp hai điểm hồng cứng ngắc trước ấy khiến Yunho run lên vì khoái cảm. Bên dưới lại không ngừng ngọ nguậy hông khiến cho tính khi của hai người va chạm, vờn vỡn lấy nhau. Trên đỉnh của cả hai bắt đầu chảy ra từng đường tinh dịch xuống men theo khóe đùi.

“Chết tiệt!”

Vác hai chân anh đặt lên cổ mình, Yunho đâm thẳng tính khí vào động chật hẹp rồi mạnh mẽ trừu sáp! Cự phách to lớn ra vào không ngừng nghỉ trong huyệt động của Jaejoong, khiến cho toàn thân anh muốn căng ra, đại não cũng gần mất đi tất cả ý thức, chỉ còn biết rên rỉ, gào thét những tiếng đáng xấu hổ.

“Ah.. Ah… chết tôi rồi… Ư… Yun…Yun….” – Chống hai khửu tay xuống chắn cho lưng mình ma sát với mặt bàn, Jaejoong ngửa cổ thở hắt ra sau.

“Con mẹ nó cái mông dâm đãng này! Thích chết mất!” – Thúc mạnh từng cú hoàn hảo vào trong người anh, nơi giao hợp giữa hai người không ngừng chảy ra dâm thủy. Mỗi lẫn thúc mạnh vào, lại phát ra những tiếng sáp sáp cực kích thích giác quan.

“Ah… Yun….Yun….tôi không chịu được nữa rồi…. aahhh!!! Muốn bắn… tôi cho cậu hết…”

Eo anh lắc kịch liệt, khửu tay, bả vai muốn đến mỏi nhừ nhưng không thể phủ nhận kích thích mà cậu mang lại cho anh quá lớn, quá mãnh liệt! Từng cú va chạm của cậu đến khiến anh sướng đến dục tiên dục tử, thở không ra hơi, tràng bích như muốn tan chảy ra vì sức nóng và độ cứng từ cái đó của Yunho

“Thầy… bên trong thầy thật thoải mái…. Ưm….” – Hai tay giữ chặt lấy hông anh, điều khiển cho nó dao động cùng với mình.

“Nhanh… nhanh…. Tôi….Ah…” – Cứng người lại, anh bắn ra khắp bụng cậu cũng như bụng mình. Yunho thúc mạnh một cái cuối như muốn phá nát cơ thể anh rồi cũng bắn hết ra ngay bên trong.

“Ưhmmm…”

Nằm nghiêng qua một bên ôm chặt anh vào lòng, hai người hớp không khí thở dốc.

“Yunho~~ Thật là không muốn đi dạy chút nào.” – Rướn đầu lên cắn cắn cánh môi của Yunho mà day day.

“Từ đâu mà lại thành lười biếng thế này.” – Rút tính khí ra khỏi động. Yunho chèo xuống bàn để lại Jaejoong vẫn còn đang vẻ mặt xuân tình, say đắm nhìn mình. Cúi xuống hôn cái chóc lên môi người kia, cậu xoa xoa mái tóc rối bù của anh rồi khẽ cười.

Vừa định cúi xuống nhặt đồ mặc lại, Jaejoong đã nắm lấy tay giựt giựt, rồi chỉ vào hộc bàn.

Qủa như dự đoán, trong đấy có sẵn 2 bộ đồ tươm tất, từ từ trong ra ngoài, kể cả đồ lót. Yunho ngó qua nhìn cái mác thì phát hiện ra là có 2 size, một của anh một của cậu. Nhìn kĩ hóa ra bên trong còn có một hộp khăn ướt, một cái giẻ lau. Có vẻ như anh biết là cậu sẽ tới vậy.

“Nôn nóng tới vậy sao” – Thọc tay vào lỗ nhỏ của cậu, kéo theo tinh dịch tràn ra ngoài. Ngón tay thon dài của anh của anh khám phá từng ngóc ngách bên trong cậu, khiến cho tinh dịch liên tiếp tràn ra. Nhấn nhấn vào một điểm, người Jaejoong run nẩy lên, tính khí lại bắt đầu dựng dậy…

“Đồ tiểu hồ ly” – Rút ngón tay mình ra, lấy khăn ướt lau sạch sẽ mông cho anh, cậu hôn cái chóc lên đỉnh tạo vật ấy rồi mới đỡ anh dậy.

Người Jaejoong như con bạch tuộc, cứ thế mà ngả vào lòng anh, hai tay buông thỏng bên hông. Hai mắt nhắm nghiền đầy hưởng thụ.

Yunho bế Jaejoong đặt anh ngồi đường hoàng lên ghế. Hai cẳng chân thon dài của anh vắt chéo lại nhưng thứ đó thì vẫn tồng ngồng bên ngoài, nhìn muốn mù cả mắt. Liếc liếc hồi Yunho quyết định mặc kệ! Ném cái đồng quần áo bân vào hộc bàn, lau qua cho bản thân mình rồi mặc vào bộ quần áo mới. Một loạt hành động đó không thiếu cái nào trong mắt Jaejoong.

Anh ghi nhớ từng đường nét trên cơ thể cậu, tất cả… đều rất hoàn hảo.

Hai người sau khi mặc quần áo chỉnh tề, còn cố nán hôn môi nhau một hồi lâu mới chịu dứt. Cà cà ngón tay có phần thô ráp của mình lên cánh môi cậu, anh cọ cọ mũi mình vào mũi cậu rồi dứt ra một tiếng sủng nịnh – “Lát nữa tốt nhất là ngồi thao giảng đi, em mang sẵn ghế nệm kê cho thầy, không phải ngồi ghế gỗ nữa.”

Nhìn con người đang bám lấy mình như sam, Yunho thật không tin nổi là Jaejoong hơn mình tới năm năm. Cái bản mặt nhìn cơ hồ non choẹt, ánh mắt mọng nước này khiến cho người ta thật không ngừng liên tưởng tới một con mèo nhỏ, chỉ muốn giữ mãi bên mình mà yêu thương.

TBC…

1 bình luận về “[YunJae H văn] 1 – Oneshot/Drabble

  1. Nàng viết H rất mượt đó, nhưng có nhiều chỗ anh-cậu xưng hô hơi lộn xộn, có lẽ Yun đóng vai “anh” quen rồi nên trong đây ngược lại làm nàng lộn ^^

    Chờ phần tiếp theo ah 😀

Bình luận về bài viết này